vmtUj4fS-PsLỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022-2023 – TỰ HÀO NHÌN LẠI MỘT NĂM HỌC

Hoà chung với không khí tưng bừng của cả nước lập thành tích chào mừng 69 năm chiến thắng Điên Biên Phủ, 133 năm ngày sinh nhật Bác. Đây cũng là thời điểm thầy và trò trong cả nước cùng nhau nhìn lại những kết quả đã đạt được trong năm học qua. Sáng ngày 24/5/2023, trường TH&THCS Phú Lão trang trọng tổ chức Lễ Bế giảng năm học 2022 - 2023 để ghi nhận những thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được, đồng thời tuyên dương khen thưởng những tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

          Thời gian thấm thoắt thoi đư­a, mới ngày nào tiếng trống khai tr­ường còn rộn rã ngân lên thì giờ đây đâu đâu chúng ta cũng bắt gặp màu đỏ chói chang của hoa ph­ượng hay màu tím bâng khuâng của hoa bằng lăng - báo hiệu mùa hè đã đến, một năm học nữa lại trôi qua...

Thầy giáo Nguyễn Văn Hà – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường lên tổng kết, đánh giá quá trình phấn đấu của thầy và trò trường TH&THCS Phú Lão trong năm học 2022- 2023.

Để có được những thành tích trong năm học 2022- 2023 chính là nhờ vào sự nỗ lực không mệt mỏi của các thầy cô giáo, sự cố gắng rất lớn từ các em học sinh. Ghi nhận những đóng góp đó của thầy cô và các em, Ban giam hiệu nhà trường đã có quyết định khen thưởng để khích lệ tinh thần thi đua trong phong trào dạy và học. Nhà trường đã vinh danh những tập thể lớp xuất sắc, những cá nhân học sinh đạt giải thưởng trong các kì thi học sinh giỏi, thể thao văn nghệ các cấp.

 

Năm học 2022-2023 đã khép lại trong niềm vui lao động hăng say và đón nhận thành quả của sự cống hiến. Những mục tiêu mới lại đang mở ra trước mắt và kết quả ngày hôm nay sẽ là động lực để toàn thể các thành viên trường TH&THCS Phú Lão vững tin tiếp tục phấn đấu, xứng đáng để trường TH&THCS Phú Lão là ngôi trường uy tín trong ngành Giáo dục của huyện nói riêng, trong Giáo dục của tỉnh nói chung và trong niềm tin tưởng của quý phụ huynh.

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI : c12.lat.phl@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 30
Hôm qua : 26
Tất cả : 12437