LẾ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2021 - 2022

Năm học 2020 - 2021 đã kết thúc. Năm học 2021 - 2022 đang mở ra. Sau một hai thực hiện các Chỉ thị và Nghị quyết của Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, ủy ban nhân dân các cấp, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trường TH&THCS  Phú Lão đã có nhiều cố gắng để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Bước sang năm học 2021 - 2022, nhà trường có 27 lớp với 806 học sinh, Là năm học ngành giỏo dục tiếp tục tập trung thực hiện nghị Quyết số 29 NQ/TW ngay 04/11/2013 của Ban chấp hành Trung Ương Đảng Nghi quyết số 44/NQ ngày 09/6/2014 của chính phủ về đổi mới căn bản, toàn diện, Giáo dục và đào tạo ;  tiếp tục học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Nâng cao hiệu quả công tác giáo dục tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, kỹ năng sống cho học sinh, tăng cường an ninh an toàn trường học, xây dựng văn hóa học đường, và môi trường giáo dục nhà trường lành mạnh, dân chủ, kỷ cương. Năm học nâng cao chất lượng nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý. Trường TH&THCS Phú Lão quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học đó đề ra. Hôm nay, Hũa trong không khí phấn khởi của toàn Đảng và toàn dân chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày quốc khánh mựng 2/9, cả nước thực hiện nghị quyết số 29-NQ/TW BCH TW  ngày 4/11/2013 của BCH TW Đảng  khóa 11 và Chỉ thị của các cấp về việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2021 - 2022 , Trường TH&THCS Phú Lão long trọng tổ chức Lễ khai giảng và ngày toàn dân đưa trẻ em đến trường.

Hòa chung với khí thế thi đua sôi nổi của toàn đảng, toàn dân và toàn quân, thi đua lập thành tích kỉ niệm 75  năm cách mạng tháng 8 và quốc khánh 2/9. Tự hào với truyền thống quê hương Phú Lão  nói chung và trường tiểu học và THCS xã Phú Lão  nói riêng. Chúng ta vừa đi qua một năm học với những thành tích đáng khích lệ, và một kì nghỉ hè với nhiều niềm vui nay đã bước sang mùa thu mát mẻ, mùa thu của tuổi thơ, mùa thu của học trò, mùa thu là mùa đã đánh dấu một sự hiện lịch sử trọng đại, Bác Hồ đã đọc Bản tuyên ngôn độc lập.

     Thực hiện chỉ thị thực hiện nhiệm vụ năm học của các cấp lãnh đạo, thực hiện hướng dẫn của phòng giáo dục và đào tạo huyện Lạc Thủy về việc hướng dẫn công tác chuẩn bị tổ chức Lễ khai giảng và “ ngày toàn dân đưa trẻ em đến trường’’ Năm học 2021 - 2022 . Hôm nay Ngày 5/9/2021 trường TH&THCS xã Phú Lão long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới và  ngày toàn dân đưa trẻ em đến trường. Với khí thế phấn khởi Thày và trò trường TH&THCS xã Phú Lão tưng bừng bước vào năm học mới. Năm học đầy sôi động và nhiệt huyết.

Lần đầu tiên đến trường tiểu học,nét mặt em nào cũng rạng rỡ, hân hoan , phấn khởi với những bộ quần áo đủ các sắc màu tạo cho các em đẹp hơn lên. Các em đang tiến về Lễ đài trong tình cảm  yêu thương trìu mến của các vị đại biểu, các thày giáo,cô giáo và các anh chị học sinh toàn trường. Các em đang đi theo khối lớp dưới sự hướng dẫn của cô giáo chủ nhiệm. Đó là các em học sinh lớp 1 năm học 2021 - 2022

Để chuẩn bị bước vào năm học mới 2021-2022 nhằm tạo điều kiện cho một số học sinh có hoàn cảnh khó khăn được cắp sách đến trường. Nhân dịp ngày khai giảng năm học mới.

DƯỚI ĐÂY LÀ MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA BUỔI LỄ

 

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI : c12.lat.phl@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 43
Hôm qua : 43
Tất cả : 11934